Chuyển giao trồng Đông trùng hạ thảo khắp các tỉnh thành

Hôm nay Hải Thương kể cho bạn nghe quá trình chuyển giao trồng Đông trùng hạ thảo khắp các tỉnh thành tại Việt Nam của Hải Thương trong những năm vừa qua.

Hải Thương là một trong những đơn vị nghiên cứu và áp dụng công nghệ nuôi trồng Đông trùng hạ thảo trong môi trường khép kín sớm nhất tại Việt Nam. Vì quá trình nuôi cấy chặt chẽ nhưng đơn giản, chú tâm vào chất lượng của sản phẩm cũng như hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình nên được nhiều đơn vị trên khắp các tỉnh thành lựa chọn để chuyển giao kỹ thuật nuôi cấy Đông trùng hạ thảo.

Tổng quan những dự án chuyển giao trồng Đông trùng hạ thảo khắp các tỉnh thành

Năm 2017 – 2018 là thời điểm mà Hải Thương dành nhiều thời gian vào việc nghiêng cứu quy trình nuôi cấy và các công thức môi trường giá thể để Đông trùng hạ thảo phát triển tốt và cho ra chất lượng sản phẩm cao.

Những dự án chuyên giao công nghệ nuôi trồng Đông trùng hạ thảo năm 2019

Đến năm 2019 thì Hải Thương bắt đầu những dự án chuyển giao công nghệ trồng Đông trùng hạ thảo cho các khách hàng, những đơn vị trên khắp các tỉnh thành.

Dự án đầu tiên Hải Thương nhận chuyển giao là tại huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước

Set-up-khach-Binh-Phuoc-trong-Dong-trung-ha-thao

Dự án tiếp theo diễn ra ở huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An

Trong-Dong-trung-ha-thao-khach-Long-An-Thanh-Cong

Những tháng cuối năm 2019 Hải Thương về đến Bình Thuận để hướng dẫn quy trình nuôi và cung cấp phôi Đông trùng hạ thảo cho khách ở thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Niem-vui-trong-dong-trung-ha-thao-tai-Binh-Thuan

Sau khi hoàn thành xong dự án tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận thì Hải Thương về lại thành phố Hồ Chí Minh để triển khai dự án hướng dẫn quy trình nuôi và cung cấp phôi Đông trùng hạ thảo cho khách khu Trung Sơn, Quận 8, Hồ Chí Minh.

Ket-qua-trong-dong-trung-ha-thao-Quan-8-Ho-Chi-Minh

Trước đấy Hải Thương cũng đã hướng dẫn cho kỹ thuật nuôi phôi cho một khách tại quận 12, Hồ Chí Minh, công việc lúc này diễn ra tại thời điểm vào năm 2018, đây là thời điểm Hải Thương vẫn còn đang nghiên cứu quy trình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo, thời điểm ấy chưa nghĩ đến việc marketting nên không ghi lại những hình ảnh thành ra không có hình ảnhcho bạn xem. Và điều thú vị là dự án này cũng chính là dự án đầu tiên của quá trình hưỡng dẫn kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo đến với khách hàng của Hải Thương tại thành phố mang tên Bác.

Những dự án chuyển giao trồng Đông trùng hạ thảo năm 2020

Dự án chuyển giao cả quy trình nuôi trồng Đông trùng hạ thảo vào đầu năm 2020 là dự án tại Dĩ An, Bình Dương.

Du-an-trong-Dong-trung-ha-thao-tai-Binh-Duong

Tiếp theo là dự án chuyển giao tại Tây Nình với một khách hàng cực kỳ trẻ tuổi đang theo học bên Đông Y.

Trong-dong-trung-ha-thao-tai-Tay-Ninh

Dự án diễn ra vào hè năm 2020 là dự án chuyển giao cho một đơn vị tại Thành Phố Huế.

Nuoi-Trong-Dong-trung-ha-thao-tai-Hue

Sau dự án chuyển giao ở Hếu thì Hải Thương về lại thành phố Hồ Chí Minh để lên kế hoạch triển khai kỹ thuật làm phòng nuôi phôi và cung cấp phôi Đông trùng hạ thảo cho khách ở Phan Rang, Ninh Thuận.

Hai-Thuong-lam-phong-cho-khach-Ninh-Thuan-Trong-Dong-trung-ha-thao

Đến cuối năm 2020 đến 2021 thì bạn biết rồi đấy, Hải Thương cũng như những đơn vị khác phải gồng mình qua đại dịch COVID 19.

Những dự án chuyển giao trồng Đông trùng hạ thảo năm 2022

Bắt đầu năm 2022 là dự án kỹ thuật làm phòng nuôi phôi và cung cấp phôi Đông trùng hạ thảo cho khách tại khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Tiếp đến là kỹ thuật làm phòng nuôi phôi và cung cấp phôi Đông trùng hạ thảo cho khách tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Sau một thời gian hướng dẫn kỹ thuật nuôi phôi cho khách hàng tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh thì đến giữa năm 2022 khách quyết định đầu tư xưởng nuôi cấy Đông trùng hạ thảo tại Bình Thành, Đồng Tháp và ký hợp đồng chuyển giao công nghệ nuôi cấy Đông trùng hạ thảo với Hải Thương.

Sau dự án tại Đồng Tháp thì Hải Thương tiếp tục dự án hướng dẫn kỹ thuật nuôi trồng Đông trùng hạ thảo cho khách tại Cam Ranh, Khánh Hòa.

Và đến cuối năm 2022 thì Hải Thương tiếp tục triển khai dự án chuyển giao công nghệ Đông trùng hạ thảo với một đơn vị tại Thành phố Đà Nẵng.

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển giao công nghệ nuôi cấy Đông trùng hạ thảo hay cần cung cấp phôi, giống Đông trùng hạ thảo hãy liên hệ với Hải Thương:

Địa chỉ: Vĩnh Lộc A, H Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline - Zalo: 039 9236 853 - 0904 543 808

Website: www.haithuong.com.vn

TAG:


Bình luận
Nguyễn Sanh
Mình đang có nhu cầu được chuyển giao công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Tiền Giang
icon-zalo-call