Chuyển giao công nghệ nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo

Hải Thương là cái tên có đủ khả năng chuyển giao công nghệ trồng đông trùng hạ thảo cho các đơn vị, hộ cá nhân nuôi trồng, phát triển thảo dược này.

Đối với những cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp thực sự có nhu cầu phát triển loại nấm thảo dược có chứa nhiều thành phần dược chất có lợi cho sức khỏe này, Hải Thương sẵn sàng chuyển giao công nghệ nuôi trồng đông trùng hạ thảo cho tới khi các bạn thực sự làm chủ được kĩ thuật và nuôi cấy thành công Đông Trùng Hạ Thảo 100%. Chúng tôi sẽ cử những kỹ sư có tâm huyết và giàu kinh nghiệm giúp các bạn từ khâu chọn, phân lập, giống cho tới kĩ thuật cấy giống an toàn, công nghệ trong phòng nuôi trồng ... Để từ đó bạn nắm rõ được quy trình cũng như cách nuôi Đông trùng hạ thảo là như thế nào.

Vì sao chúng ta cần hợp tác chuyển giao công nghệ nuôi trồng nấm Đông trùng hạ thảo?

Sản phẩm Đông Trùng được đưa vào sử dụng tại một số bệnh viện và có hiệu quả tích cực đối với sức khỏe người bệnh, có tác dụng kéo dài và nâng cao chất lượng cuộc sống, nhất là ở bệnh nhân ung thư.

Hiện nay các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo nhập từ nước ngoài về có giá thành rất cao, thường rơi vào khoảng 1-1,2 tỷ đồng/kg, dường như khó có khách hàng nào có thể tiếp cận được sản phẩm này.

Tuy nhiên, việc chuyển giao công nghệ nuôi trồng đông trùng hạ thảo theo quy mô lớn ngay tại Việt Nam sẽ giúp sản phẩm cao cấp này đến gần với người dân trong nước hơn vì giá thành sẽ thấp hơn rất nhiều. Hiện tại, giá đông trùng hạ thảo được nuôi trồng có giá thấp hơn 10 lần so với nhập từ nước ngoài về. (Tuy giá thấp nhưng lượng dược chất cũng như các thành phần trong Đông trùng vẫn được đảm bảo).

Với nhu cầu sử dụng dược phẩm để bảo vệ và điều trị sức khỏe ngày càng tăng. Từ đó nhiều nhà khoa học và nhà nghiên cứu đã nuôi trồng thành công nấm Đông Trùng Hạ Thảo trong phòng thí nghiệm với các yếu tố giống hệt với ngoài tự nhiên. Do là dược hiệu quý và có giá tri kinh tế cao nên nhiều đơn vị và cá nhân mong muốn học hỏi kĩ thuật nuôi trồng hoặc cấy được sản phẩm đông trùng hạ thảo (lên giá thể nhộng tằm hoặc gạo lức). Đã có rất nhiều tổ chức và cá nhân liên hệ trực tiếp cho chúng tôi, tuy nhiên với kinh nghiệm hơn 5 năm nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo, chúng tôi đảm bảo sau khi chuyển giao xong, bạn có thể nuôi đông trùng hạ thảo thành công 100%.

Một trong những lý do nữa mà nhiều đơn vị, hộ cá nhân muốn được chuyển giao công nghệ trồng đông trùng hạ thảo thành công 100% do Hải Thương chủ trì đó là vì loại nấm ký sinh này là nguồn nguyên liệu chính có thể phát triển nhiều sản phẩm như: Thuốc, Rượu, trà, nước uống bổ dưỡng, nguyên liệu nấu ăn hay các thực phẩm chức năng dành cho người chơi thể thao, tập gym...

Kệ Đông Trùng Hạ Thảo thành phẩm

Kệ Đông Trùng Hạ Thảo thành phẩm của một hộ cá nhân ở Miền Tây sau khi được Hải Thương chuyển giao công nghệ thành công. Photo by Hải Thương

Bạn sẽ nhận được những gì từ việc chuyển giao?

Với năng lực chuyên môn trong ngành nấm dược liệu của mình, chúng tôi đã chuyển giao thành công cho rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong nước, bao gồm các khu vực phía bắc như: Hà Nội, Bắc Giang, Điện Biên, Thái Bình ... đến các tỉnh miền trung như: Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Bình.... các tỉnh miền Nam như: Hồ Chí Minh, Long An, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai...

Có thể chi phí nuôi cấy ban đầu là vấn đề các bạn rất quan tâm, nên chúng tôi thấu hiểu điều đó của bạn và chúng tôi đã giúp bạn đưa ra mức chi phí thấp nhất mà vẫn có thể trồng được Đông Trùng Hạ Thảo.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm tư vấn mua và lắp đặt thiết bị phòng nuôi, tư vấn và chuyển giao kĩ thuật nuôi từ hộp phôi đã cấy.

Nắm vững kỹ thuật phân lập, nhân giống và cấy giống từng bước cho tới khi làm thành thạo.

Đảm bảo nuôi trồng thành công trong đợt sản xuất đầu tiên.

Mỗi khi nhận dự an chuyển giao, Hải Thương đều có hợp đồng ký kết giữa hai bên, cam kết hướng dẫn nuôi trồng thành công loại nấm dược liệu này. Nên bạn không cần lo ngại mất tiền mà không nuôi trồng thành công Đông trùng hạ thảo.

Nếu các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0976 634 733 - 0904 543 808 - 039 9236 853  (Zalo) để được tư vấn cụ thể.

Video thực tế quá trình chuyển giao công nghệ nuôi cấy Đông trùng hạ thảo

Hình ảnh một vài dự án chuyển giao công nghệ nuôi trồng Đông trùng hạ thảo của Hải Thương trong năm vừa qua

Mot-so-hinh-anh-Chuyen-giao-cong-nghe-trong-Dong-trung-ha-thao-tai-nha

KHach-hang-cua-Hai-thuong-chuyen-giao-cong-nghe

Hình ảnh đào tạo, chuyển giao công nghệ nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo.

Bạn có thể xem chi tiết các dự án cũng như hoạt động hỗ trợ kỹ thuật nuôi trồng Đông trùng hạ thảo của Hải Thương tại đây

Video giới thiệu phòng nuôi Đông trùng hạ thảo

Cung cấp giống tự cấy

Tại Hải Thương còn cung cấp giống dịch lỏng Đông Trùng Hạ Thảo chủng Cordyceps Militaris có màu vàng cam cho những ai có nhu cầu phục vụ cho nghiên cứu và tự cấy. Giống mà chúng tôi cung cấp có 2 dạng: meo thạch và dịch lỏng.

Thời gian vận chuyển: 2-4 ngày (Trong quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ đóng gói và bảo quản lạnh cẩn thận, giúp giữ được chất lượng của giống).

Giống meo thạch Đông Trùng Hạ Thảo

Giống meo thạch Đông Trùng Hạ Thảo. Photo by Hải Thương.

 

Giống dịch lỏng Đông Trùng Hạ Thảo

Giống dịch lỏng Đông Trùng Hạ Thảo. Photo by Hải Thương.

Xem thêm video tại tây

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn các những điều bạn sẽ nhận được khi thực hiện quá trình chuyển giao công nghệ trồng đông trùng hạ thảo với đơn vị Hải Thương. Nếu các bạn có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ theo Hotline sau: 0976 634 733 - 039 9236 853 - 0904 543 808 (Zalo) để được tư vấn cụ thể. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.


Bình luận
Ninh Tuấn Hùng
Xin được tư vấn về kinh phí ban đầu để nuôi đông trùng hạ thảo với diện tích nhỏ. Sản phẩm sau sản xuất bao tiêu như thế nào!
Ái Liên
Tôi cần đượctư vấn chuyển giao công nghệ nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo.
trần quốc huy
xin tư vấn về việc chuyển giao CN nuôi trồng ĐTHT. Huy đang ở Bà Rịa muốn tham quan và học hỏi kinh nghiệm thực tế về mô hình ĐTHT. thanks
Nguyễn Văn khánh
Xin tư vấn về học nuôi ĐTHT
Nguyễn Thị.Hiếu
Xin hỗ trợ tư vấn chuyển giao nuôi đông trùng hạ thảo
Hòa Lê
Xin hỏi giá chuyển giao làm dong trung ha thao bao nhiêu tiền vây
hồ minh cảnh
xin được tư vấn cách nuôi đông trùng hạ thảo. giá giống bn?
Trịnh như nghĩa
Xin được tư vấn về kinh phí ban đầu để nuôi đông trùng hạ thảo với diện tích nhỏ. Sản phẩm sau sản xuất bao tiêu như thế nào!
icon-zalo-call